Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2009

VIET CONG QUY LAY HOANG DE CHO TAU CONG

Hoàng Đế chóTrung Quốc Muốn Gì?
Hoàn Nguyên

Việc đầu tiên là TQ (HĐchóTQ) muốn có tên đàn em dễ sai bảo, nói cho rõ là muốn có một bầy nô lệ và một bộ chính trị thái thú. Việc thứ nhì là HĐchóTQ ra lệnh cho bọn thái thú CSVN triều cống tài nguyên và khoáng sản của VN mà không cần phải hao tốn súng đạn và nhân mạng để xâm chiếm. Dưới thời phong kiến, 1000 năm đô hộ, người Tầu đã mất đi rất nhiều sinh mạng trong cuộc chiến xâm lược để chiếm giữ và cướp bóc tài sản của dân Giao Chỉ. Dưới thời đại CS Hồ Chí Minh thì HĐchóTQ chỉ cần một bầy thái thú Việt cộng là đã cướp được tài nguyên của VN.

Triều Cống Lãnh Thổ Và Tài Nguyên

Ngày xưa hai bà Trưng khởi nghĩa để chống lại tên thái thú Tô Định là người Tầu. Ngày nay bộ chính trị ĐCSVN đã làm thái thú cho Tầu và biến dân VN thành nô lệ. ĐCSVN cung cấp lao nô, nô lệ tình dục, nô lệ kinh tế và nô lệ chính trị. HĐchóTQ muốn chiếm lấy tài nguyên của VN thì chỉ cần chỉ tay ra lệnh thì bọn thái thú lập tức dâng hiến. Trong vòng 20 năm qua thì HĐchóTQ cứ tiệm tiến mà cướp dần tài nguyên của VN. HĐchóTQ vô hải phận VN để đánh bắt hải sản nên đã ra lệnh cho bầy thái thú ký hiệp ước triều cống vùng đánh cá chung ở vịnh Bắc bộ. Thế là người TQ vào vùng biển VN bắt cá, cua, tôm, mực, bào ngư trị giá hàng tỉ mỹ kim mà đem về mẫu quốc. Ngư phủ VN mà vô tình đến gần vùng đánh cá chung là bỏ mạng. Bọn TQ thì đâu bắn giết hết ngư phủ VN, phải chừa vài người chạy về mách lại với bà con lối xóm và chỉ cho biết rõ đâu là vùng cấm, chỉ dành riêng cho công dân của HĐchóTQ. Mặc khác HĐchóTQ lại ra lệnh cho bọn thái thú đàn áp, bịt mồm, bỏ tù, đánh đập ngư phủ VN và cấm họ than van, khóc lóc, cấm họ không được trả lời phỏng vấn của đài phát thanh, cấm họ đau khổ vì gia đình có người chết oan dưới lằn đạn của kẻ xâm lăng. Khi HĐchóTQ muốn mở rộng bờ cõi về hướng Nam thì các thái thú CSVN lại đồng ý ký kết thỏa hiệp cắm lại cột phân định lằn ranh biên gìới giữa Tầu và VN. Khi nghe biển Đông của VN có dầu hỏa thì HĐchóTQ ra lệnh cho bọn thái thú phải dẹp hết hợp đồng tìm kiếm và khai thác dầu hỏa với công ty dầu British Petroleum. Ngài Thủ Tướng thái thú được gọi về chầu HĐchóTQ và sau khi ngài Thủ Tướng nhận được chiếu chỉ của Hoàng Thượng thì lập tức có tin là TQ sẽ khai thác dầu ở biển Đông. Bìển Đông ở đây đồng nghĩa với khai thác dầu trong lãnh hải VN mà chả nghe ký kết hợp đồng hay hợp kín gì cả. Giờ đây HĐchóTQ lại muốn vào sâu trong lãnh thổ VN để lấy quặng mỏ nhôm. Giã tâm cướp tài nguyên của HĐTQ đối với VN ngày càng trắng trợn và bọn thái thú hay Hán ngụy trong bộ chính trị CSVN càng lúc càng bỉ ổi, quỵ lụy, hèn nhát và là một bọn mãi quốc cầu vinh.

Nô lệ kinh tế

Hàng hóa TQ thì cứ tha hồ tràn vào VN và giết chết những xí nghiệp VN làm cho công nhân VN thất nghiệp khiến họ phải đổi đời bất đắc dĩ. Đời sống công nhân đã khổ càng thêm khổ. Bắt các nhà đấu tranh dân chủ thì các tên thái thú chứng tỏ tài nghệ rình mò, theo dõi, áp bức, đàn áp trên cả tuyệt vời nhưng bắt hàng lậu từ TQ tràn qua biên giới thì đảng đui mù. VN có món hàng xuất cảng qua TQ rất ăn khách là phụ nữ trẻ tuổi, con nhà nghèo. Cả bộ chính trị thái thú làm ăn phát đạt nhờ làm ma cô. Kết quả kinh tế của 100 năm trồng người là nhập hàng và xuất gái. Như thế thì nô lệ kinh tế kéo theo nô lệ tình dục. Đảng CSVN ngày nay làm thương mại rất ưu việt theo mô hình kinh tế thị trường theo định hướng XHCN. CSVN nhập cảng TV, tủ lạnh, điện thoại, xe hơi, vật liệu xây dựng, rượu, thuốc lá, các dàn âm thanh nổi, hệ thống tường lửa ngăn chận internet, máy chụp hình, máy quay phim. Bọn thái thú ma cô cho xuất cảng gái, lao động, dầu thô, áo quần và hải sản và sắp đến là bauxite. Nhìn đi nhìn lại những nhà kinh tế kinh tế đại tài CSVN chỉ xuất cảng được những thứ trời cho và mua vào những thứ nhân tạo và đó là kết quả 100 năm trồng người ngu của bác Hồ. Cứ đem tất cả những nhà thông thái trên thế giới mà giao cho CS quản lý thì chỉ 5 năm sau, họ 50% sẽ trở thành thuyền nhân và 40% ở tù vì phát biểu linh tinh và 10% trở thành ma cô và tham nhũng. Người CS thì vẫn nói “ra ngõ gặp anh hùng” ngày nay phải đổi lại cho hợp thời trang XHCN là “vô đảng gặp tham nhũng, vô khám gặp anh hùng”. Luật sư Lê thị Công Nhân và Nguyễn Văn Đài, Bác Sĩ Lê Nguyên Sang, nhà báo Đìếu Cày, Linh Mục Nguyễn Văn Lý đều là anh hùng mà chỉ có thể gặp trong khám.

Nô lệ chính trị

Nhân dân ta anh hùng và thắng 3 đế quốc nghe rất oai hùng nhưng cứ so sánh lá quốc kỳ của TQ và lá cờ đỏ sao vàng của CSVN thì đã thấy sự nô lệ kiểu cờ mẹ đẻ cờ con. TQ thì cờ đỏ có 5 sao vàng, VN cũng cờ đỏ và một sao vàng. Tất cả quốc kỳ của các xứ cộng sản chỉ là các con tương cận. Đất nước ta thống nhất và độc lập nhưng dân ta thì không được quyền bầu cử Thủ Tướng, Chủ Tich Đảng, Chủ Tịch Nhà Nước. Các chức vụ này phải do HĐTQ chỉ định như các thái thú Tầu nhưng họ Việt. Ôi thật mỉa mai, chưa hết kinh tế thị trường theo định hướng XHCN thì nay ĐCSVN lại cho ra đời cái quái thai “Độc Lập Theo Định Hướng XHCN” mà HĐTQ bảo triều cống biển là dạ dạ để em làm, HĐTQ bảo triều cống dầu hỏa và bauxite thì thái thú CSVN liền muôn tâu bệ hạ để em sai bọn dân giao chỉ khai thác và dâng hiến.

Ngày xưa Tô Định bắt dân giao chỉ xuống biển mò ngọc trai, lên rừng lấy ngà voi, mật gấu, nuôi tằm lấy tơ dệt lụa mà triều cống. Tô Định bắt gái đẹp mang về Tầu cho các quan. Ngày nay đảng CSVN thì triều cống bauxite, hải sản và bắt gái đẹp sang bán cho TQ. Chỉ có cái khác biệt giữa xưa và nay là ngày xưa các cô gái đẹp được triều cống cho quan mà ngày nay thì hạng cùng đinh, bệnh truyền nhiễm cũng được gái Việt phục vụ. Hồ Chí Minh đã trồng lên ĐCSVN một bầy quỷ chứ không phải người. Cây nào thì giống ấy. HĐTQ chỉ muốn tài nguyên thiên nhiên, khoáng sản và gái đẹp của VN mà không cần phải tổn thất một viên đạn. Bọn Hán ngụy trong bộ chính trị ĐCSVN đều hồ hởi, phấn khởi và nhất trí triều cống. HĐTQ chẳng cần phải mang quân xâm lăng làm gì cho hao tổn nhân lực mà chỉ cần ra lệnh cho các tên thái thú là xong. Nô lệ chính trị thì nguy hiểm như thế đó.

"Bác Hồ" có công rước Tầu thì con cháu "Bác" có công triều cống. TQ chỉ cần tài nguyên của VN mà bọn thái thú thì quỳ gối dâng hiến thì hà cớ gì phải đánh chiếm làm gì cho mệt. Bọn thái thú CSVN đã dâng hiến cả đất nước cho HĐTQ. Tôm cá thì được đánh bắt tự do, dầu hỏa và bauxite thì được khai thác thả dàn như chốn không người. Bọn Việt cộng nô lệ chính trị và nô lệ kinh tế. Mặt khác thì cứ bắt người yêu nước bỏ tù nên các nước trên thế giới đều không ưa và nhất là NVHN luôn luôn chống đối. CSVN như con cá nằm trên thớt và đầu bếp Tầu cứ tha hồ chặt, tha hồ xào nấu. Nhưng cái khổ nhất chính là dân đen phải làm hết sức để cung cấp nguyên liệu cho HĐTQ hưởng. Dân Việt đâu rồi? Hãy khởi nghĩa để diệt bầy thái thú CSVN như ông cha đã làm. Lê Chiêu Thống đã chạy sang Tầu trốn biệt và sắp đến là bộ chính trị thái thú CSVN.

Hoàn Nguyên

Không có nhận xét nào: